0972 338 344 - 0918 201 090

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline0972 338 344 - 0918 201 090
  Ms. Quyên
0972 338 344

Liên kết website

Liên kết website

http://viglacerahalong.vn/

Không sử dụng hóa chất để làm sạch gạch tàu

15-12-2015
CÔNG TY ĐẠI THÚY SƠN CHUYÊN PHÂN PHỐI GẠCH TÀU TỪ CAO CẤP ĐẾN LOẠI THƯỜNG VỚI GIÁ RẺ NHẤT , CHẤT LƯỢNG TỐT .

  Hiện nay, có một số hãng sản xuất dầu bóng quảng cáo quét lên gạch tàu để gạch sáng bóng. Tuy nhiên, theo ghi nhận của khách hàng đã dùng chất wax, thì việc sử dụng các chất tạo bóng trên cần xem lại.

Dưới đây là thông tin mà khách hàng gửi:

"Gạch tàu nhà của tôi vừa làm xong nay cũng 3 tháng. Tháng rồi, người nhà tôi đã dùng máy chà xát xử lý và bỏ lên chất dầu cho gạch bóng lên nền gạch tàu. Sau đó, chất WAX này phủ một lớp hóa chất dầu bóng trên bề mặt gạch tàu. Bây giờ  ảnh hưởng đến tay chân con người dẫm lên và lây lan chất nhầy nhụa không thể nào lau chùi được nữa.

  Tuy khách hàng nói không rõ là loại gạch tàu thông thường hay loại gạch tàu cao cấp (gạch cotto), nhưng dù là loại gạch nào thì cũng không nên dùng chất tạo bóng. Chất tạo bóng thực ra là loại keo, khi dùng lâu ngày sẽ bị ố vàng. Tham khảo thêm bài viết về việc không nên dùng keo tạo bóng cho đá tự nhiên. Hơn nữa, gạch lát nền đi lại nhiều, dễ gây ảnh hưởng tới chân tay. Ngoài ra, nếu khách hàng sử dụng loại gạch tàu cao cấp (gạch cotto Gốm Đất Việt hay gạch cotto Gốm Hạ Long) thì gạch đã được chống thấm nên không cần phải quét thêm bất kỳ một chất gì lên bề mặt.

Nếu đã lỡ sử dụng các chất tạo bóng lên gạch tàu, khách hàng có thể tìm hiểu một số chất tẩy rửa có chứa sodium hydroxide hoặc tốt hơn hết nên hỏi cty bán chất tạo bóng vì họ hiểu rõ nhất chất liệu sản phẩm để có cách tẩy rửa đúng.