0972 338 344 - 0918 201 090

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline0972 338 344 - 0918 201 090
  Ms. Quyên
0972 338 344

Liên kết website

Liên kết website

http://viglacerahalong.vn/

GẠCH THẺ ĐINH ĐẶC GIÁ RẺ - TẠI TPHCM

20-04-2019
Công ty TNHH TM DV Đại Thuý Sơn chuyên cung cấp gạch thẻ đinh đặc xây không tô , gạch đinh đặc tuynel mĩ xuân được sản xuất theo công nghệ hiện đại , gạch có độ min và sắc nét mang lại vẻ đẹp cho công trình.

 Gạch Đinh Là Gì? Kích Thước Gạch Đinh
        Bạn đang cần mua gạch đinh nhưng không biết giá gạch đinh hiện đang bao nhiêu, bạn muốn biết kích thước gạch đinh đặc mới nhất nhưng bạn không biết gạch đinh là gì? Những loại gạch đinh phổ biến hiện nay. Tất cả chỉ có trong bài viết ngay dưới đây, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Gạch đinh là gì?
      Gạch đinh là một trong những loại gạch truyền thống ngày nay, được làm từ đất sét tiêu chuẩn, sản xuất bằng phương pháp nung nóng ở nhiệt độ cao. Sau đó được phơi trực tiếp  ngoài nắng dưới ánh nắng mặt trời có màu đỏ cam hoặc cam đỏ.

        Gạch đinh được làm từ đất sét tiêu chuẩn, sản xuất bằng phương pháp nung nóng ở nhiệt độ cao
       Gạch đinh được làm từ đất sét tiêu chuẩn, sản xuất bằng phương pháp nung nóng ở nhiệt độ cao
        Được ứng dụng rộng rãi trong trang trí xây dựng nội, ngoại thất, mang cấu tạo đặc biệt góc cạnh sắc giúp ôm sát vào tường đảm bảo độ vững chắc cho công trình, nhằm tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng sản phẩm. 

   Thông tin về gạch đinh đặc  xây nhà  trí mà bạn nên biết:

Định mức xây tường gạch – xây 1m2 tường cần bao nhiêu viên gạch
Tiêu chuẩn xây tường gạch mới nhất
Xây tường gạch bao nhiêu 1m2 ?
    Đặc điểm 
Hình dáng: hình chữ nhật, được thiết kế gọn nhẹ, màu đỏ tự nhiên của đất sét
Cường độ chịu lực: mang cường độ thấp, chịu tại trọng tốt nhưng bị giới hạn (đặc biệt các tải trọng lớn)
Tính chất: dễ vỡ, dễ bị hao hụt trong vận chuyển và thi công
Quá trình sản xuất: sử dụng một số loại chất liệu đốt có thể gây ô nhiễm môi trường
Giá thành: có mức giá rẻ do là loại gạch được sản xuất tự nhiên, rẻ hơn các loại gạch công nghiệp rất nhiều
      Độ bền: độ bền ổn định, màu sắc hài hòa
      Trọng lượng: 1.1 kg/viên
        Độ hút ẩm: khả năng hút ẩm khoảng 14-18%
   Ứng dụng
       Ngày nay việc sử dụng gạch đinh không còn quá xa lạ với đại đa số chúng ta. Ngoài việc rất được phổ biến và được ưa chuộng như ngày nay, có thể nói đây là một trong những loại gạch có tính ứng dụng đa dạng nhất ngày nay.

       Không chỉ trong các công trình dân dụng như: nhà ở, nhà cấp 4, trường học, cơ quan, công ty hay khu xí nghiệp,…

      Gạch đinh được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng
       Ngoài mục đích xây dựng để sử dụng, không chỉ là loại nguyên liệu chủ chốt và thiết yếu khi thi công mà gạch đinh còn được sử dụng như một loại vật liệu để trang trí cho khuôn viên, sân nhà, hành lang hay trụ cổng thậm chỉ được thiết kế để trang trí một số không gian như: quán trà sữa tiệm cà phê, nhà hàng hay các quán ăn sân vườn.

      Sản xuất
  5 bước sản xuất gạch đinh hiện nay:

Bước 1: Trộn các nguyên liệu
Được sản xuất chủ yếu từ nguồn nguyên liệu đất sét và các loại phụ gia khác nếu có. Chúng sẽ được cấp phối theo tỷ lệ nhất định. Lượng nguyên liệu còn tùy thuộc vào loại gạch đinh bạn sản xuất, cần đảm bảo độ ẩm trước khi đưa vào sản xuất.

Bước 2: Đóng gạch
Ở bước này sau khi đã có lượng nguyên liệu nhất định sẽ tiến hành đóng gạch. Nếu ở khâu sản xuất thủ công, nguyên liệu sẽ được cho vào khuôn sau đó phơi khô dưới ánh nắng một khoảng thời gian nhất định sau đó đem nung ở nhiệt độ cao.

Nếu đóng gạch bằng phương pháp hiện đại, vật liệu sau khi trộn sẽ được vận chuyển đến băng chuyền sản xuất và đóng gạch tự động.

Bước 3: Sấy gạch
Ngay sau khi đóng gạch thành công tiến hành sấy gạch với chu kỳ 50 phút 1 lần, ngay sau khi hoàn thiện chu kỳ tiến hành cho gạch ra khỏi lò và loại bỏ những phế phẩm cũng như thành phần thừa thải trên viên gạch và tráng men.

Bước 4: Nung gạch

Chuyển gạch đến lò nung, nhiệt độ trong lò phải đảm bảo đạt 1120 độ C và luôn được duy trì trong suốt quá trình nung, gạch được nung với thời gian tiêu chuẩn là 40 phút. Do đó cần đảm bảo lò nung đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn để không ảnh hưởng đến chất lượng gạch sau này.

Bước 5: Phân loại sản phẩm
Gạch sau khi được đưa ra khỏi lò nung là coi như quá trình sản xuất kết thúc, sau khi đem gạch ra khỏi lò cần tiến hành loại bỏ bụi bẩn, tạp chất bám trên bề mặt viên gạch và tiến hành phân loại gạch theo tiêu chuẩn sản xuất như kích thước, hình dáng, loại gạch,… 

Gạch sau khi đã phân loại tiến hành vận chuyển tiêu thụ hoặc lưu kho tùy ý

     Kích thước gạch đinh thông dụng
       Nhằm phục vụ cho hầu hết các loại công trình xây dựng hiện nay, các hãng đã sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

       Có kích thước tiêu chuẩn và phổ biến nhất là: 180x80x40 mm tương đương loại gạch có chiều dài đạt 180mm, chiều rộng 80mm và chiều cao 50mm, loại này được sản xuất rộng rãi và rất được ưa chuộng ngày nay

 Ngoài gạch đinh đặc xây trang trí , hiện Cty Chúng Tôi còn cung cấp các mẫu gạch lát sân trồng cỏ, gạch men , đá lát sân vườn , sỏi , ngói lợp nhà , phục vụ cho nhu cầu ốp lát của mọi khách .Mọi chi tiết xin quý khach vui lòng liên hệ : 0972.338.344 MS Quyên.